Friday, September 7, 2018

ఆడియన్స్ ని థియేటర్ కి రప్పించే విషయాలు



                          
పిండి కొద్ది రొట్టెలు అన్న విధానంగా సినిమాలో భలం వుంటే ఆ భలమే ప్రేక్షకుల చేత మాట్లాడుకునేల ,  ధియేటర్కి  రప్పించేలా  చేస్తుంది . అయితే ఆ భలమేమిటో తెలియచేసే విధానాన్నే పుబ్లిసిటీ అని పిలుస్తాము . ఈ పుబ్లిసిటీ అనేది సినిమాకి ప్రేక్షకునికి మధ్య వారధిలా పనిచేస్తుంది . అయితే సినిమా రిలీజ్ ముందు ఎటువంటి పుబ్లిసిటీ ద్వారా ప్రేక్షకులని ధియేటర్కి రప్పించవచ్చు , సినిమా రిలీజ్ అయిన తరువాత ఎటువంటి పుబ్లిసిటీ ద్వారా ప్రేక్షకులని ధియేటర్ రప్పించవచ్చు అనే విషయాలు ఏమిటి అని చూసినట్లు అయితే !
                     సినిమా రిలీజ్ ముందు ధియేటర్కి రప్పించటానికి ఎన్నో రకాల ప్రయత్నాలు చేసి ,  ఆకర్షింపభడేలా చేసి ,  మొదటి  రెండు రోజులు ధియేటర్కి రప్పించినా కూడా , ఆ సినిమాకి సంభందించి గొప్ప నటులు  ఉన్నా, గొప్ప డైరెక్టర్ అయినా  , పెద్ద బ్యానర్ అయినా , వెండితెర ముందర ప్రేక్షకులు కూర్చున్నాక  ఈ సినిమా డైరెక్టర్ ఎవరు , హీరో గొప్ప నటుడే అనే అన్ని విషయాలు మరిచిపోతారు . కేవలం కధ మీదే ద్రుష్టి నిలుపుతారు , వాళ్ళు కావాలనుకున్న ఎమోషన్స్ని లేదా మరో ఇతర  ఆనందం కోసమే ఎదురు చూస్తారు  .ఆ సినిమా చుసిన తరువాత  సినిమా చాల భాగుంది అని నోటి ద్వారా చెప్పే మాటే అన్నిటికన్నా గొప్ప పుబ్లిసిటీ . ఆ పుబ్లిసిటీ  మరో ప్రేక్షకుడిని ధియేటర్కి రప్పించేలా చేస్తుంది .
ఆటో లేదా రిక్షా మైక్
పాత కాలం నుంచి వస్తున్న ప్రచారం ఇది . రిక్షాకి లేదా ఆటోకి సినిమా పోస్టర్ని అతికించి మైకులో సినిమాకి సంభందించిన సినిమా విశేషాలను ప్రచారం చేస్తూ ప్రేక్షకులని ఆకర్షిస్తూ ప్రేక్షకులని ధియేటర్కి రప్పించేవాళ్ళు .

రేడియో
కొత్తగా రిలీజ్ అయిన పాటలని , సినిమా రిలీజ్ అయినతరువాత సినిమా గురించి రేడియోలో ప్రచారం చేయడం కూడా సినిమా ధియేటర్ రప్పించడంలో  రేడియో కూడా సహకరిస్తుంది .

న్యూస్ పేపర్
సినిమా మొదలు నుంచి ఆ సినిమా రిలీజ్ అయ్యి ఆ సినిమా విజయమా లేక అపజయమా అనే విషయం వరకూ news పేపర్లో ప్రత్యేకంగా సినిమాకు సంభందించిన ఒక పేజి వుంటుంది .ఆ పేజిలో సినిమాకి సంభందించిన అన్ని విశేషాలను ప్రచురించడం జరుగుతుంది , సినిమా ఏ రోజు రిలీజ్ అవుతుంది , ఆ సినిమా ఎన్నవ రోజు ఆడుతుంది అనే విషయాలను కూడా ఆ సినిమా పేజిలో వుంతుంది . ఇలా సినిమా గురించి ప్రతి విషయాన్ని తెలియజేస్తూ  ప్రేక్షకులని సినిమా ధియేటర్ ప్రేక్షకుడిని వెళ్ళేలా చేస్తుంది. 
ఆర్టికల్స్
 ఏదైనా news పేపర్లోనూ లేదా magazine లోనూ లేదా websites లోనూ సినిమాకి సంభందించి రాయడం వలన ప్రేక్షకునికి ఆ సినిమాఫై ప్రత్యెక ద్రుష్టి ఏర్పడి సినిమా చూడాలి అనే ఆలోచన పుడుతుంది . ఆ ఆలోచనే , ఆకర్షణే  ప్రేక్షకులని ధియేటర్కి  రప్పించేలా చేస్తుంది .
పోస్టర్స్
పోస్టర్ ద్వారా చేసే పుబ్లిసిటీ  బయట తిరిగే సినిమా ప్రేక్షకులకోసం . సినిమా రిలీజ్ date నిర్ణయం తీసుకోకుంటే   comming soon అని సినిమా పోస్టర్ని పుబ్లిసిటీ చేస్తారు .  తరువాత date నిర్ణయించిన తరువార రిలీజ్ date తో పాటు ధియేటర్ పేరును వేసి పోస్టర్ని పుబ్లిసిటీ చేస్తారు . పోస్టర్ అనేది ఆకర్షనీయంగా ఉంటేనే ప్రేక్షకులు కూడా ఆకర్షితులు అవుతారు .
ఫ్లెక్సి బోర్డులు
పెద్ద పెద్ద భవనాలపై మరియు  ఊరికి భయట పెద్ద పెద్ద ఫ్లెక్సి బోర్డులలో  సినిమా పోస్టర్స్ని చూస్తూ ఉంటాము . ఈ బోర్డులు చాల  ఆకర్షించేలా వుంటాయి , ఆ ఆకర్షణే ప్రేక్షకులని మాట్లాడుకునేలా మరియు ధియేటర్ రప్పించేలా చేస్తాయి.
బస్సు పోస్టర్స్
బస్సుకి ఇరువైపులా సినిమా పోస్టర్లను అతికించి పుబ్లిసిటీ చేయడం ద్వారా ఆ బస్సు తిరిగే అన్ని ఊర్లలో సినిమాని ప్రచారం చేయవచు . 
రైలు పోస్టర్లు
సిటీలో వుండే రైలుకి మరియు దూరం వెళ్ళే రైలుకి సినిమా పెద్ద పోస్టర్లను చూస్తూ ఉంటాము . ఒక ప్రదేశం నుంచి మరొక ప్రదేశం వెళ్ళే అన్ని ప్రదేశాలకు రైలు ద్వారా ప్రచారం చేయచ్చు . ఇలా ప్రచారం చేయడం వలన ప్రేక్షకులని ధియేటర్కి రప్పించే విషయములో ఇదొకటి .
టెలివిషన్ 
tv లో  సినిమాకి సంభందించిన trailer ని , ప్రత్యేక విశేసాలని , టీవీ ఛానల్ వారు వారి ప్రత్యెక ప్రసారాల ద్వారా ప్రజలకి తెలిసేలా చేస్తుంది . సినిమా ప్రేక్షకుల కోసం  ప్రత్యెక కార్యక్రమాలు పెట్టి సినిమా తీయబోయే  సినిమాలగురించి మరియు తీస్తున్న సినిమాల గురించి తెలియచేయడంలో సహకరిస్తున్నాయి . మరియు ఒక సినిమా రిలీజ్ అయిన తరువాత  నటులని దర్శకుడిని పిలిపించి ఆ సినిమా సంభందించిన  విశేషాలను , ప్రత్యేకతలను ఆ ప్రోగ్రాం ద్వారా ప్రేక్షకులకి తెలిసేలా చేస్తుంది .
audio launch
పాటలని రిలీజ్ చేయడం కోసం audio launch అనే  ఫంక్షన్ని పెట్టి  ఆ సినిమాని  పుబ్లిసిటీ చేయడంలో ఒక పద్దతి .
ఈ audio launch ఫంక్షన్ని tv ఛానల్లో ప్రత్యేక్ష  ప్రసారం చేయడం . news పేపర్లో వేయించడం , మరియి సోషల్  మీడియాలో పోస్ట్ చేయడం లాంటివి చేస్తారు . అయితే  ప్రత్యేక్ష ప్రసారం చూడలేనివాళ్ళు news పేపర్లో చూడచ్చు . news పేపర్లో చూడలేని వాళ్ళు సోషల్ మీడియాలో చూడచ్చు . సోషల్ మీడియాలో కూడా చూడలేని వాళ్ళు ఎక్కడన్నా ఆటోలోనో , లేదా fm రేడియో లోనో వినడం ద్వారా తెలుస్తుంది . సాంగ్స్  అద్బుతంగా వున్నట్లు అయితే  రేడియో లో , ఆటోలలో , చిన్నపిల్లల నోటిలో అవే వినిపిస్తూ వుంటాయి  . పాటలే ఇంత భాగుంటే సినిమా ఎంత భాగుంటుందో అని ప్రేక్షకులని ఆలోచింపచేసేలా చేస్తాయి పాటలు . ఆ ఆలోచనే సినిమాకి మొదటిరోజు వెళ్ళాలి అనిపించేలా చేస్తుంది .
పెయింటింగ్
సినిమా పేరుని అనేక కాలిగా వుండే ప్రదేశాలలో  పెయింట్ తో రాయించడం వలన ఆ సినిమా పేరుని చూసిన అందరు చదవటం వలన అది మనసులో ముద్ర పడిపోతుంది . అలా  ఆ సినిమా పేరునే మరలా మరలా చదవటం వలన ఏ కొద్ది మందో సినిమా ధియేటర్ వెళ్ళే అవకాశం వుంది .
విమానంకి పెయింటింగ్
విమానకి సినిమా  పేరుతో పాటు నటుల బొమ్మలని వేసి కూడా ఆ సినిమా ప్రచారాన్ని ఒక దేశం నుంచి మరొక దేశంకి ఆ సినిమాని తెలిసేలా చేస్తారు . విమానాల ద్వారా చేయించే ప్రచారం అనేది చాలా అరుదుగా జరుగుతుంది . ఇది అన్ని వర్గాల ప్రేక్షకులను ఆకర్షిస్తుంది , ధియేటర్ రప్పించేల చేస్తుంది .

first look
first look అనేది ఒక పోస్టర్ రూపంలో రిలీజ్ చేస్తారు . ఇది trailer కి ముందుగా రిలీజ్ చేస్తారు . ఒక క్యారక్టర్ని , కధని  పలానా విధంగా వుంటుంది అని తెలియచేస్తూ  ఈ first look పోస్టర్ని రిలీజ్ చేస్తారు .
trailer 
already  సినిమా తీయడము మొదలు పెట్టినా నుంచి  ప్రేక్షకులు trailer కోసం ఎదురుచూస్తూ వుంటారు . trailer అనేది ఒక్క సారిగా సోషల్ మీడియాలో రిలీజ్ అవ్వగానే ఆ trailer చూసి సినిమా పలానా విధంగా వుంటుంది అని చర్చించుకోవడం సహజంగా జరుగుతూ వుంటుంది . ఈ trailer ని all సోషల్ మీడియాలోనూ , tv channel లోనూ, తియేటర్లోనూ ప్రదర్శిస్తారు. trailer  అనేది ప్రేక్షకులు సినిమా నుంచి మరీ చాలా ఎక్కువగా ఆశించేలా ఉండకూడదు అని నా అభిప్రాయం . ఎందుకంటే ఆశించిన దానికన్నా తక్కువ వుంటే ప్రేక్షకులు నిరుస్తాహపడతారు . అలా నిరుస్తాహపడితే సినిమా చూసి భయటకి వచ్చిన వెంటనే మనం ఆశించినంత గొప్పగా ఏం లేదు అనే చెడ్డ ప్రచారణ వచ్చే ప్రమాదం వుంది .
 బస్సు టికెట్
ప్రస్తుత కాలంలో బస్సు టికెట్ పై తమ సినిమా ప్రచారాన్ని కొత్తధనంతో  చేస్తున్నారు . ఇలా చేయడం వలన బస్సులలో ప్రయాణించే ప్రతి ఒక్కరికి సినిమా గురించి తెలిసేలా చేస్తుంది , ఇలా చేయడం వలన ప్రత్యెక ఆకర్షణ గా నిలుస్తుంది . ఈ ఆకర్షణే ప్రేక్షకులను ధియేటర్ రప్పించేలా చేస్తుంది .

All Social Media 
ప్రస్తుత కాలంలో  టెక్నాలజీ  అందుబాటులోకి రావడంతో కాలి సమయంలో ప్రేక్షకులు  సోషల్ మీడియాకే  మొదటి ప్రాముఖ్యత ఇస్తున్నారు .అతి తక్కువ కర్చుతో , అతి తక్కువ సమయంలో  ప్రపంచం అంతా తమ సినిమా గురించి తెలిసేలా సోషల్ మీడియాలో ప్రచారం చేస్తున్నారు . అన్ని రకాల ప్రచారలలోకేల్ల ఎక్కువగా తెలిసేలా చేసేదే ఈ సోషల్ మీడియా .
websites
తరచూ మనం కొన్ని websites వాడుతూ వుంటాం . కొన్ని ట్రావెల్ బుకింగ్ కోసం వాడుతుంటాం , మనికొన్ని సైట్స్ ని కొత్త విషయాలు తెలుసుకోవడం కోసం  , ఇంకొన్ని news పేపర్ని చదవడం కోసం  కూడా చూస్తుంటాం . అయితే ఆ websitesలో కూడా సినిమా గురించి పుబ్లిసిటీ చేయడం ద్వారా ప్రేక్షకులకి పలానా సినిమా అని తెలుస్తుంది .
games
ప్రస్తుత కాలంలో అదిక శాతం  స్మార్ట్ ఫోన్స్ వాడుతుండటం వలన సినిమాకి సంభందించిన gamesని కూడా  ఉపయోగిస్తున్నారు . ఈ games అనేవి సినిమా పేరుని అందరికి  తెలిసేలా  చేయడానికి ఉపయోగిస్తున్నారు .
స్టిక్కర్స్ మరియు కీ చైన్లు
 పిల్లలు ఆడుకొనే స్టిక్కర్స్ మరియు చిన్న చిన్న బొమ్మలు  లేక కి చైన్లు  సినిమా ప్రచారానికి వాడుకున్నట్లు అయితే ఆ ప్రచారం అనేది పిల్లలు వున్నా కుటుంబాన్ని మొత్తం ప్రభావితం చేస్తుంది . ఆ ప్రభావమే  సినిమా ధియేటర్ రప్పించేలా  చేస్తుంది .
టి షర్ట్స్
సినిమా ప్రచారం లో భాగంగా సినిమా హీరోలు లేదా సినిమా టైటిల్ తో ప్రింట్ చేయబడిన టి షర్ట్స్ ని  అమ్మకానికి మార్కెట్లోకి వదలడం వలన ఆ సినిమాకి ప్రత్యేకంగా ప్రచారం చేయనవసరం లేని సందర్భం ఏర్పడుతుంది  మరియు ఈ ప్రచారం ప్రజల అందరిలో ప్రభావితం చేయబడుతుంది . ఈ ప్రభావమే ప్రేక్షకులని సినిమా ధియేటర్కి రప్పించేలా చేస్తుంది .
టైటిల్
సినిమాకి సంభందించి ప్రేక్షకులను ప్రభావితం చేసే విషయాలలో టైటిల్ కూడా ఒకటి . టైటిల్లో కొత్తదనం మరియు భిన్నత్వం లాంటివి ఆకర్షనీయంగా నిలుస్తాయి . అయితే టైటిల్ని అనుసరించి స్టొరీ , పాటలు , డైలాగులు వున్నట్లు అయితే ఆ సినిమా ప్రేక్షకులని మరింతగా ఆకర్షిస్తుంది . ఆ టైటిల్ని పదే పదే విన్నపుడు ఆ సినిమాని చూడాలనిపిస్తుంది .టైటిల్ని చూసే చాలా మంది సినిమాకి వెళ్తుంటారు .
నూతన నటి నటుల ఎంపిక
నూతన నటి నటుల ఎంపిక అనేది విసృతంగా చేయడం వలన తీయబోయే సినిమా గురించి ప్రత్యేకంగా ప్రచారం చేయనవసరం లేని సందర్భం ఈ నూతన నటి నటుల ఎంపిక విధానం . ఇలా చేయడం వలన తీయబోయే సినిమా గురించి సినిమా ప్రేక్షకులకి ఎక్కువ శాతం ప్రచారం చేయబడినట్లు అవుతుంది . ఆ ప్రచారంలో అనేక ఆకర్షణా విషయాలు వున్నట్లు అయితే ఆ ఆకర్షణ విషయాలే ప్రేక్షకుడిని సినిమా ధియేటర్ రప్పించేలా చేస్తాయి .
దర్శకులు మరియు నటి నటులు
కొందరు దర్శకులకి , నటులకి వీరాభిమానులు వుంటారు . వాళ్ళ సినిమా రిలీజ్ అవుతుంది అంటే ప్రేక్షకులు first రోజే వెళ్ళడానికి సిద్దమవుతారు . అలా కాకుండా వరుసగా విజయం సాదిస్తున్న దర్శకులు కాని , నటులు కాని వారి సినిమాలు చూడటానికి ప్రేక్షకులు ఇష్టపడతారు . 

mouth publicity 
అన్నిటికన్న భలమైనది ఈ నోటి ద్వార చేసే పుబ్లిసిటీ  . ధియేటర్లో ప్రేక్షకుడు  సినిమా చూసి భయటకి వచ్హాక సినిమా చాల భాగుంది అని చెప్పే మాట  ఇతర ప్రేక్షకులని ధియేటర్ రప్పించేలా చేస్తుంది .  ఆ సినిమాకి సంభందించిన ప్రత్యేకతలు  చెప్పడం ద్వారా ప్రేక్షకులు మరింత ఆకర్షితులు అవుతారు . సినిమా చూడటానికి మరింత  తొందర పడతారు . అలా కాకుండా  పొరపాటున కాని ,  నచ్చకపోవడం వలన కాని , లేదా కావాలనే ఆ సినిమా  భాలేదు అని ఒక్క మాట చెపితే చాలు ఆ సినిమా చూడటానికి , మాట్లాడుకోవటానికి పెద్దగా ఆశక్తి చూపరు . కాభట్టి  సినిమాని అద్బుతంగా చూపే విధంగా జాగ్రత్త తీసుకోవాలి .

No comments:

Post a Comment

https://www.youtube.com/watch?v=YTQELyhNUzo&t=43s

hi guys this is my new short film , directed by me watch and if you like please share . https://www.youtube.com/watch?v=YTQELyhNUzo&t=4...